Monday 10 March 2014

บันเทิง : ข่าวทั่วไป

'บอม ธนิน'ซึม!รับเคยคบ'โฟกัส'จริง
'บอม ธนิน'รับเคยคบ'โฟกัส'จริง ลั่นขอโทษ อุบตอบเลิกกัน พร้อมขอปรับปรุงตัว

                        10 มี.ค.57 "บอม" ธนิน มนูญศิลป์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "จากละครฮิตซีรี่ย์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" แถลงถึงกรณี "โฟกัส" จีระกุล อัดคลิปวิดีโอระบายความรู้สึก ตัดพ้อไม่ให้เกียรติ

                        โดยหนุ่มบอม เผยว่า ได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ หนุ่มบอม ยอมรับว่า เคยคบกับ "สาวโฟกัส" แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน โดยยังไม่ได้มีการเคลียร์กับทาง "สาวโฟกัส" ตรงนี้หนุ่มบอม กล่าวขอโทษ และไม่มีเจตนาให้เกิดเรื่องไม่ดี ไม่มีเจตนาทำร้ายเขา ไม่ได้ตั้งใจทำให้เขาเสียใจ พร้อมขอโทษแฟนคลับทั้งของหนุ่มบอม และแฟนคลับของโฟกัสด้วย อีกทั้ง ขอให้เรื่องนี้จบ โดยไม่ขอตอบเรื่องของสาวโฟกัสอีก รับได้หากแฟนคลับแอนตี้ ทั้งนี้หนุ่มบอม ยังบอกว่า ขอปรับตัว


                        สำหรับ ธนิน มนูญศิลป์ หรือ บอมบ์ เกิดเมื่อวันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2533 มีพี่น้อง 3 คน เป็นผู้ชายทั้งหมด โดยเป็นคนกลาง จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา มัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ มหาวิทยาลัยบูรพา ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

                        การเข้ามาสู่การเป็นนักแสดง ช่อง 3 ได้รับเชิญเล่นบทตำรวจในละครเรื่อง ลิขิตเสน่หา ซึ่งแม้จะออกมาแค่ไม่กี่ฉาก แต่ก็เป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก ผลงานต่อมาก็รับเชิญบทคุณหมอ ในละครหนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ที่ทันทีหนุ่ม บอมบ์ ธนิน ปรากฏตัวขึ้นบนหน้าจอโทรทัศน์ ในบทคุณหมอหล่อ..มาดเนี๊ยบ สาวน้อยสาวใหญ่ก็พากันถามเหมือนกันว่า "หมอคนนี้..เขาเป็นใครกัน?"

                        และผลงานที่คิดว่าน่าจะถือเป็นการแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวก็คือการรับบทพระเอกในละครซีรีส์ชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ถือได้ว่าเป็นพระเอกที่สตาร์ท ความฮอตมาอย่างเงียบ ๆ แต่ก็แอบแรงแซงทุกโค้งเหมือนกัน สำหรับพระเอก "บอม ธนิน มนูญศิลป์" กับบทบาท คุณชายรัชชานนท์ ในละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่มสวมบทบาทคุณชายจอมดื้อ และจอมเจ้าชู้ได้อย่างสมบทบาท ขึ้นแท่นพระเอกป้ายแดงของช่อง3 ที่กำลังมาแรงสุดๆ อีกคน สำหรับ “บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์” พระเอกจากซีรีส์เรื่องดัง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน คุณชายรัชชานนท์ 

No comments :

Post a Comment